Ứng dụng Big C: Gia hạn thời gian chơi “Thử tài trí nhớ”
17
THÁNG 1 2019
Ứng dụng Big C: Gia hạn thời gian chơi “Thử tài trí nhớ”
>>> Bạn đã trải nghiệm trò chơi “Thử tài trí nhớ” trên ứng dụng điện thoại Big C chưa? Hấp dẫn. Quà hời. Đây sẽ là trò chơi bạn không muốn bỏ lỡ!  

 “Thử tài trí nhớ” – trò chơi vui, hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng điện thoại Big C. Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, trò chơi này đã thu hút được nhiều sự chú ý và tham gia của các khách hàng thân thiết. Do đó, Big C quyết định gia hạn thời gian để đáp ứng nhu cầu tham gia đông đảo.

Đây là trò chơi kiểm tra độ nhanh nhạy về ghi nhớ của bạn. Nhiệm vụ của người chơi là đi tìm những mảnh ghép giống nhau trong thời gian ấn định. Sau khi hoàn thành các thử thách, bạn sẽ có cơ hội quay vòng xoay may mắn để nhận được hàng ngàn điểm Big Xu tích lũy vào tài khoản.

Chỉ còn một vài ngày nữa để tham gia! Tất cả bạn cần làm chỉ là:
·       Bước 1: Tải ứng dụng về điện thoại. Cho iOS: https://goo.gl/1VZ8Zp . Cho Android: https://goo.gl/VssY6K.
·       Bước 2: Chạm vào phần “Giải trí” ngay trên màn hình chính.
·       Bước 3: Theo hướng dẫn để bắt đầu chơi.

Tính đến hiện tại, “Thử tài trí nhớ” đã có đến hơn 7,000 người tham gia, hơn 650 người thắng điểm, hơn 12,000,000 Big Xu điểm thưởng về tay người chơi (tương đương 12,000,000 VNĐ). Còn bạn thì sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội để thử tài và thắng điểm Big Xu hoàn toàn miễn phí! Tải ứng dụng và chơi ngay bạn ơi!

Hấp dẫn: công nghệ AR sắp xuất hiện trên ứng dụng Big C, giúp bạn khám phá bộ sưu tập ưu đãi với nhiều niềm vui. Nhấp tại đây để biết thêm về ứng dụng Big C!