Tựu trường phấn khởi với hơn 2.200 phần quà Central Group Việt Nam dành tặng các em học sinh nghèo hiếu học
11
THÁNG 9 2019
Tựu trường phấn khởi với hơn 2.200 phần quà Central Group Việt Nam dành tặng các em học sinh nghèo hiếu học

Với mong muốn mang đến năm học mới 2019 đầy hứng khởi và tràn ngập niềm vui, Central Group Việt Nam đã và đang tổ chức chuỗi hoạt động “Chào năm học mới” nhằm trao tặng 2,200 phần quà (balo, tập, bút,...) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được diễn ra tại các cửa hàng Big C trên toàn quốc với tổng trị giá lên đến 700 triệu đồng.


 

Đây là lần đầu tiên Big C triển khai chương trình thuộc chuỗi hoạt động Trách nhiệm Xã hội của Central Group Việt Nam nhằm góp phần vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt.


Ngoài ra, chương trình cũng chung tay với Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ trao tặng nhiều trường học trên địa bàn xã Quyết Thắng, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang các trang thiết bị dạy học gồm: máy chiếu, máy vi tính, sách vở, máy lọc nước… Điều này nhằm tạo môi trường học tập và làm việc tốt hơn cho nhà trường.

Hỗ trợ phát triển giáo dục vẫn luôn được Central Group hướng đến. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng thực thi nhiều hoạt động hơn trong chương trình Trách nhiệm Xã hội vì lợi ích cộng đồng.