Top 4 quà tặng ý nghĩa dịp 8/3
09
THÁNG 3 2020
Top 4 quà tặng ý nghĩa dịp 8/3
Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3, ngày đặc biệt dành riêng tôn vinh phái đẹp và kỉ niệm những thành tựu đấu tranh bình đẳng giới. Đây còn là dịp tuyệt vời để nam giới bày tỏ sự quan tâm qua những món quà ý nghĩa. Nhưng chọn được quà tặng ý nghĩa dịp 8/3 có vẻ là một nhiệm vụ không đơn giản chút nào? Biết rõ điều đó, Big C giúp bạn 5 ý tưởng quà tặng 8/3 giúp bạn chọn quà tặng phù hợp cho bà, mẹ, vợ, bạn gái, em gái và cả sếp nữ.
 

1. Quà tặng 8/3 cổ điển: Hoa tươi



Khi bí tưởng quà tặng 8/3, hãy tặng người phái đẹp 1 bó hoa tươi!


Hoa và thiệp là bộ quà tặng cổ điển và an toàn nhất, 1 bó hoa tươi thắm sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng mỉm cười. Tuy nhiên, mỗi dịp lễ thì các cửa hàng hoa hay nâng giá, sao bạn không ghé qua khu hàng hoa tươi trong đại siêu thị Big C để chọn bó hoa ưng ý? Tại Big C, giá cả không tăng mà hoa còn tươi lâu hơn vì hoa chất lượng đầu vào luôn đảm bảo. Bạn sẽ không phải lo người phụ nữ yêu thương "cằn nhằn" vì phung phí tiền đâu nữa đâu.
 

2. Quà tặng 8/3 tinh tế: trang sức



 

Tại sao không “rủ rê” hội chị em bạn dì, mẹ và chị e gái cùng đi mua món trang sức mới dịp 8/3 này?


Trang sức cá nhân là quà tặng vô cùng ý nghĩa và phù hợp với nữ giới. Trang sức khiến người nhận thấy mình đặc biệt, được quan tâm và yêu thương cho nên trang sức cực kỳ thích hợp chọn làm quà tặng 8/3. Bạn có thể khiến món trang sức vòng cổ, nhẫn, hoa tay, đồng hồ trở nên đặc biệt hơn bằng cách đặt khắc thêm tên, ngày sinh, ngày kỷ niệm hoặc bí mật chỉ 2 người biết lên món nữ trang, chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng xúc động đấy!
 

3. Quà tặng 8/3 thân thiện môi trường



 

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2020 này, hãy tạo sự khác biệt nho nhỏ


Ngày quốc tế phụ nữ cũng là thời điểm hoàn hảo để truyền cảm hứng cho bạn bè và gia đình về một lối sống thân thiện với môi trường hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng từ Big C

Tặng combo bình giữ nhiệt bộ ống hút bằng thép không gỉ: dùng bình giữ nhiệt vừa vệ sinh vừa giúp giảm bớt ly, chai nhựa dùng 1 lần đặc biệt còn giúp giữ thức uống luôn nóng/lạnh đảm bảo tới 3-5 giờ.
Tặng hộp cơm giữ nhiệt: Thay vì đựng thức ăn nóng vào hộp nhựa hoặc hộp xốp dùng 1 lần sẽ bị thôi nhiễm chất độc và thải ra nhiều rác, hãy chọn bộ hộp giữ nhiệt dùng được lâu bền và tốt sức khỏe hơn.

 

4. Quà tặng 8/3 thực tế: Phiếu mua hàng (Gift Voucher)



 

Phiếu mua hàng là món quà thực tế dành cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3


Nếu bạn vẫn chưa quyết định được quà tặng cho người thương, hãy tặng phiếu mua hàng (gift voucher) giúp họ tự mua món quà yêu thích. Tặng phiếu mua hàng dành riêng mua mỹ phẩm, nước hoa, đồ skincare, dịch vụ spa; hoặc đơn giản nhất là phiếu mua hàng tại đại siêu thị Big C (với mệnh giá từ 100k - đến 500k). Với danh mục hàng chục ngàn mặt hàng cùng hệ thống gần 40 đại siêu thị khắp cả nước, chỉ cần ghé đến Big C, bạn không lo người nhận không lựa được món yêu thích. Còn gì thực tế và đơn giản hơn phải không nào?

Tham gia minigame nhận phiếu mua hàng của Big C tại đây. 

Tham khảo thêm chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho phái đẹp Beauty Fair từ 27/02 - 18/03/2020 của Big C tại đây.