Thông điệp sống tích cực cho phái đẹp khi đi Big C
29
THÁNG 3 2019
Thông điệp sống tích cực cho phái đẹp khi đi Big C
Nếu với bạn, siêu thị là điểm đến mua sắm yêu thích thì với các gian hàng trong siêu thị, bạn cũng thật đặc biệt. Khám phá ngay nhiều thông điệp sống tích cực mà các gian hàng đang thầm nhắn nhủ với bạn là gì nhé! 

Gian hàng trái cây – Ngại gì khác biệt

Cuộc sống sẽ chẳng còn gì thú vị nếu tất cả đều một màu, một kiểu. Ví như giống táo luôn có táo xanh, táo đỏ, táo Mỹ, táo Úc,… Loại nào cũng ngon, cũng bổ và được ưa chuộng như nhau. Vậy nên hãy cứ là chính mình vì bạn là duy nhất! 
 

 

Gian hàng rau xanh – Rạng rỡ mỗi ngày

Cách chúng ta chọn lựa rau cũng giống cách ta chọn người mình gần gũi, tiếp xúc. Ai cũng muốn một bó rau tươi xanh, không sâu bệnh cũng như thích chuyện trò với người lạc quan, rạng rỡ, vui vẻ. Vậy nên, hãy cười lên bạn nhé!


 

Gian hàng bánh mì – Tỏa hương quyến rũ

Đã bao giờ bạn bị mùi hương hấp dẫn của gian hàng bánh mì tại Big C níu chân? Mùi hương có một sức mạnh vô hình. Là khi đối phương còn chưa kịp nhìn thấy bạn, họ đã bị chinh phục bởi hương thơm quyến rũ tỏa ra. Do đó, hãy chọn cho mình một mùi hương phù hợp mỗi khi ra ngoài nhé! 



>>> Xem thêm nhiều mẹo vặt, tin tức và trắc nghiệm thú vị khác từ Big C tại đây

Gian hàng nước ngọt – Ngọt ngào vào tim  

Đồ ngọt luôn dễ được ưa chuộng. Thái độ và lời nói từ tốn, tôn trọng luôn dễ đi vào lòng người. Dù có vấn đề gì, hãy là một quý cô thông minh, xử lý bằng sự bình tĩnh và tử tế! Rồi bạn sẽ thấy chuyện gì cũng có cách giải quyết cả thôi.


 

Gian hàng tươi sống – Giá trị không ngừng 

Hãy gia tăng giá trị của bạn, giống như thực phẩm tươi sống! Dù chúng có mùi hương đặc trưng, cách xem và lựa chọn sản phẩm rất riêng, nhưng chẳng ai ngại tìm đến cả? Mấu chốt nằm ở giá trị dinh dưỡng của chúng - điều không ai có thể phủ nhận.   


   

Gian hàng sữa – Sức khỏe là vàng

Sữa là thức uống đầy dinh dưỡng, cung cấp năng lượng và giúp bạn khỏe đẹp hơn. Phái đẹp ạ, mỗi lần đi ngang quầy sữa, hãy luôn nhớ rằng bạn xứng đáng được yêu thương và chăm sóc. Dù bận rộn đến mấy, cũng hãy quan tâm đến sức khỏe, vì khi có sức khỏe là bạn sẽ có tất cả.



>>> Xem thêm nhiều mẹo vặt, tin tức và trắc nghiệm thú vị khác từ Big C tại đây