Ngất ngây đại tiệc việt quất chính gốc Mỹ, giá siêu ưu đãi tại chỉ có ở Big C
21
THÁNG 8 2019
Ngất ngây đại tiệc việt quất chính gốc Mỹ, giá siêu ưu đãi tại chỉ có ở Big C
Nhắc đến việt quất chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghĩ ngay đến giá thành cao, nhưng lại có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Nhân một mùa việt quất đang nở rộ ở Bắc Mỹ, Big C mang đến cho bạn việt quất nhập khẩu với giá cực kì ưu đãi.

Vậy việt quất có lợi gì? Và mua việt quất giá rẻ ở đâu?

Lợi ích của việt quất
Việt quất thuộc giống quả mọng, có màu xanh tím đậm với vị ngọt thanh và hương thơm đậm đà giúp kích thích vị giác, tạo độ ngon miệng khi ăn. Trong việt quất có chứa nhiều nước, chất xơ cùng vitamin nên rất tốt cho sức khỏe.
Mỗi ngày ăn một lượng việt quất vừa phải sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ người bị mắc bệnh tim, phòng chống ung thư và tăng cường thị lực.

Mua việt quất giá rẻ ở đâu?
Với mong muốn người tiêu dùng có được mức giá tốt nhất, Big C đã nhập khẩu trực tiếp việt quất chính gốc Mỹ giá chỉ 47.000VND/hộp 125gram từ ngày 21/08/2019 - 29/08/2019.



Đặc biệt, khi đến với 19 hệ thống Big C vào 2 ngày 24 - 25/08/2019 (thứ bảy, chủ nhật), bạn sẽ được thưởng thức miễn phí việt quất Mỹ tươi ngon ngay tại chỗ.

Địa điểm:
  • Miền Bắc: Thăng Long, Long Biên, Garden Mall, Hạ Long, Hải Phòng, Hà Đông.
  • Miền Trung: Đà Nẵng, Nha Trang.
  • Miền Nam: Miền Đông, Thảo Điền, An Phú, An Lạc, Gò Vấp, Nguyễn Thị Thập, Dĩ An, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Lạt.
*Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua việt quất từ 3 hộp trở lên, bạn sẽ được tặng 1 bình đựng nước Detox lung linh.



Norris Farm - Nhà cung cấp việt quất chuẩn Mỹ
Tọa lạc tại phía Nam Oregon trong thung lũng Umpqua, nông trại việt quất Norris được hình thành từ năm 1976. Nhờ vào khí hậu hoàn hảo, nguồn nước dồi dào đã cho ra đời những trái việt quất tươi, mọng nước.
Sau khi thu hoạch, việt quất được bảo quản cẩn thận để có thể đến tay người tiêu dùng 
được toàn vẹn nhất.



Đây cũng chính là nhà cung cấp việt quất chính cho Big C. Và mỗi tuần, Big C sẽ nhập khẩu 2 chuyến hàng để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được tươi mới.

Nhanh chân đến Big C và săn ngay việt quất nhập khẩu chính gốc Mỹ với giá khuyến mãi ngây ngất bạn nhé!