Hành trình của đại gia đình việt quất đến Big C
10
THÁNG 8 2020
Hành trình của đại gia đình việt quất đến Big C
Việt quất (Blueberry) từng được người châu Âu mệnh danh là loại trái "duy trì tuổi thọ" cho con người bởi những đặc tính cải thiện sức khỏe. Đối với chị em phụ nữ, loại trái này còn là thần dược để chăm sóc da mặt, chống lão hóa và giảm cân. Big C không thể không bị hấp dẫn bởi những công năng của việt quất nên đã nhập về, lại còn bán với giá khuyến mãi cho mọi người có dịp thưởng thức loại trái đầy dinh dưỡng này. Tuy nhiên, việt quất ở Big C có chất lượng như thế nào và công đoạn vận chuyển ra sao, hẳn cũng là điều nhiều khách hàng thắc mắc. Hôm nay Big C sẽ bật mí cho mọi người các công đoạn trồng, thu hoạch và vận chuyển ngay sau đây:

Blueberry được trồng chủ yếu ở khu vực Bắc Mỹ sau đó mở rộng xuống Mexico, New Zeland, thậm chí là ở các nước châu Phi cũng bắt đầu canh tác. Ở các trang trại, nông dân sẽ ứng dụng hệ thống tưới tiêu tự động theo chương trình được thiết lập sẵn, nhằm giúp ổn định chất lượng của việt quất. Ngoài ra họ còn dùng một phương pháp đuổi chim và các loại thú ăn quả rất đặc biệt, đó là dùng đại bàng. Một vườn Blueberry sẽ có từ 1 đến 2 chú đại bàng và chúng có nhiệm vụ bay xung quanh để thị sát. 





Khi Blueberry đã tới mùa thu hoạch, nông dân sẽ rửa tay thật sạch với nước sát khuẩn trước khi hái những trái việt quất đã chín mọng và để riêng ra một bên. Sau ba lần thu hoạch bằng tay, họ sẽ tiến hành dùng một loại xe chuyên dụng để thu hoạch hàng loạt những quả Blueberry còn lại. 



Kế đến, những rổ blueberry sẽ được chuyển đến bộ phận kiểm tra và sàng lọc. Tất cả những công đoạn sẽ được thực hiện bởi máy và cả người để thành phẩm được tốt nhất. Cuối cùng, những quả việt quất sẽ được đóng gói thành từng kiện hàng và được xe đông lạnh vận chuyển đến siêu thị. Và đối với những kiện hàng được xuất khẩu, Blueberry sẽ được đóng gói và rút hết không khí bên trong để khử trùng và giữ độ tươi lâu cho trái.



Trên đây là quá trình vận chuyển Blueberry đến với Big C, với từng công đoạn kỹ càng, hẳn nhiều chị em sẽ yên tâm hơn về chất lượng của việt quất - một loại quả thân thiện với sức khỏe và nhan sắc của chúng ta. 

Hãy đến Big C ngay để hưởng ưu đãi những quả việt quất thơm ngon, các nàng có thể dùng để làm bữa tráng miệng hay thú vị hơn là dùng làm đẹp. Chị gái Big C chờ đón mọi người nhé!