Giảm cân sau Tết dễ dàng chỉ với táo
15
THÁNG 2 2019
Giảm cân sau Tết dễ dàng chỉ với táo
>>> Bạn lo lắng vì tăng cân? Thử ngay mẹo hay giảm cân sau Tết cực an toàn, đánh bay mỡ thừa cực nhanh từ Big C nhé!

Sau những ngày Tết ngập tràn thực phẩm giàu tinh bột, dầu mỡ và kẹo mứt, cân nặng tăng đột biến cùng mỡ thừa là những "người bạn" không rủ mà đến. Thay vì vạch ra một chế độ kiêng khem cấp tốc và tập luyện căng thẳng, bạn hãy thử ngay bí kíp giảm cân sau Tết nhẹ nhàng hơn chỉ với loại thực phẩm cực dễ kiếm này nhé! 

 

Lợi ích tuyệt vời của táo


Táo rất giàu chất xơ. Một trái táo trung bình chứa khoảng 4 gram chất xơ, tương đương 17% lượng chất xơ cần tiêu thụ trong một ngày. Chất xơ trong táo làm bạn no lâu, hỗ trợ đắc lực quá trình giảm cân và cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.

Lượng vitamin C dồi dào trong táo làm da bạn khỏe đẹp hơn, cùng với thành phần Kali giúp phòng tránh các bệnh tim mạch. Trong táo cũng có chứa một số chất chống oxy hóa có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư.

Chính vì những lợi ích trên, táo là lựa chọn an toàn hàng đầu cho phái đẹp khi lên thực đơn giảm cân sau Tết. 
 

Thực đơn giảm cân sau Tết từ táo


Cách 1: ăn táo trước mỗi bữa chính trong ngày

Trước mỗi bữa ăn, bạn hãy ăn một quả táo. Lượng chất xơ trong táo sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, do đó lượng thực phẩm bạn tiêu thụ trong bữa ăn sẽ ít hơn. Với 2 – 3 quả táo/ngày, bạn sẽ thấy cân nặng của mình được cải thiện đáng kể sau vài tuần đấy!


 

Cách 2: sử dụng táo như một món ăn nhẹ

Nếu bạn có thói quen ăn vặt, hãy thay những món bánh kẹo chứa nhiều đường và chất bảo quản bằng táo. Gọt sẵn táo, cho vào hộp và cất vào ngăn mát tủ lạnh. Bất cứ khi nào thèm ăn, hãy thưởng thức vài lát táo ngọt lịm mát lành. Và đừng quên uống thật nhiều nước nhé!


 

Cách 3: Uống nước ép táo

Giảm cân cấp tốc sẽ giúp cân nặng của bạn cải thiện nhanh chóng. Tuy vậy, để duy trì lâu dài, hãy tập xây dựng cho mình những thực đơn ăn uống khoa học, ít đường bột, nhiều rau củ quả kết hợp với những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, hãy bổ sung thêm một ly nước ép táo sau mỗi bữa ăn để quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé.



Song song với việc thực hiện giảm cân với táo, hãy ngủ đủ giấc để tinh thần luôn thoải mái và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.

Để giúp bạn giảm cân sau Tết hiệu quả, Big C có ngay khuyến mại các loại táo nhập khẩu, giá hấp dẫn. Khám phá tại đây