Big C tổ chức đại tiệc ăn mừng sinh nhật 21 năm
24
THÁNG 7 2019
Big C tổ chức đại tiệc ăn mừng sinh nhật 21 năm

>>>Nhân dịp tròn 21 tuổi xanh của mình, Big C đã tổ chức đại tiệc sinh nhật hoành tráng trên khắp Việt Nam cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Những tuần cuối của tháng 6, toàn bộ hệ thống Big C trở nên sôi động hơn với bầu không khí vui tươi chuẩn bị cho một đại tiệc thật hấp dẫn trên toàn quốc. Đánh dấu một quãng đường phát triển 21 năm tại Việt Nam, sinh nhật lần này của Big C là dịp để thương hiệu tri ân lòng tin của bao thế hệ khách hàng.





Sau một quãng thời gian chuẩn bị, đại tiệc chính thức bắt đầu vào ngày 22/6 với đoàn diễu hành mừng sinh nhật của Big C đi khắp những thành phố lớn trên toàn quốc. Dẫn đầu đoàn chính là dáng hình nổi bật của chú linh vật Táo và Cà Chua Big C đang khuấy động phố phường. Theo sau đó là đoàn diễu hành trên xe đạp với màu đỏ quen thuộc của Big C.





Bên cạnh đó, hệ thống Big C trên toàn quốc cũng đã tổ chức tiệc chiêu đãi lớn đến tất cả những khách mua hàng. Ngoài bánh sinh nhật khổng lồ cùng những ưu đãi siêu khủng đối với mọi mặt hàng, hệ thống Big C còn tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc như ca nhạc, múa hát với sự góp mặt của những ca sĩ, nghệ sĩ có tên tuổi nhằm mang đến một kỳ sinh nhật đặc biệt và mãn nhãn đến người mua hàng.





Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Big C đã luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình tại Việt Nam trong suốt chặng đường 21 năm phát triển và trưởng thành. Giá luôn luôn thấp tại Big C, và chất lượng luôn luôn được đảm bảo. Chính những điều này đã giúp Big C kết nối với người tiêu dùng và chiếm trọn trái tim của họ suốt 21 năm, và cả trong tương lai xa.