NHO CALIFORNIA CÙNG LỐI SỐNG LÀNH MẠNH, KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN
19
OCT 2022
NHO CALIFORNIA CÙNG LỐI SỐNG LÀNH MẠNH, KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN
Nho Mỹ California đang vào mùa, quả là một tin không thể nào vui hơn cho những tín đồ mê làm đẹp tự nhiên. Vì không chỉ 1 mà cả 4 loại nho Mỹ California là nho Mỹ đen không hạt, nho Mỹ đỏ không hạt, nho Mỹ xanh không hạt và nho Mỹ đen móng tay đều có công dụng bảo vệ sức khỏe và làm đẹp hiệu quả:



- Chống lão hóa: Tất cả các màu - đỏ, xanh lá cây và đen - là nguồn tự nhiên của chất chống oxy hóa và các polyphenol khác, được tìm thấy trong mọi bộ phận của quả nho: vỏ, thịt và hạt.
- Bảo vệ làn da: Các chất chống oxy hóa giúp giải phóng các chất độc tích tụ trong cơ thể, góp phần bảo vệ làn da trước các tác hại từ ánh nắng mặt trời.
- Ngủ ngon hơn: Nho là nguồn cung cấp melatonin tự nhiên, một hợp chất giúp điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ. Ngủ đủ giấc là một phần của lối sống lành mạnh.
- Bổ sung đủ nước và vitamin: Nho là một nguồn năng lượng lành mạnh và cung cấp nước, hoàn hảo cho việc tập luyện trước và sau khi tập luyện; cung cấp kali và vitamin K giúp xương chắc khỏe.

Chưa dừng lại ở đó, nho Mỹ còn rất tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi bởi khả năng bảo vệ các tế bào trong cơ thể đồng thời hỗ trợ chức năng miễn dịch và sức khỏe tim mạch.

Điểm qua 1 chút về thông tin của nho Mỹ California nhé:

- Nông dân California có kinh nghiệm trồng nho hơn hai thế kỷ
- Nho California được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng
- Áp dụng tiêu chuẩn sản xuất cao nhất thế giới, cho ra đời những quả nho ngon nhất, chất lượng nhất
- Quy trình đóng gói, vận chuyển nghiêm ngặt đảm bảo nho căng tròn, mọng nước khi đến tay người tiêu dùng

Vì thế, chị em chúng mình cứ yên tâm về chất lượng và cứ đến Big C chốt vài kg nho về ăn để khỏe hơn, đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Chị em bận rộn có thể MUA SẮM ONLINE qua các kênh của Big C để được FREESHIP tận nhà cho đơn từ 300K nha:

> ĐẶT HÀNG QUA ỨNG DỤNG GO! & Big C
> Đặt hàng tiện lợi và cập nhật những thông tin mới nhất qua Zalo
> Mua hàng dễ dàng với nhân viên hỗ trợ liên tục từ 8h-21h qua hotline 19001880