KHÁM PHÁ LỢI ÍCH NGÀN VÀNG TỪ NHO CALIFORNIA
30
NOV 2022
KHÁM PHÁ LỢI ÍCH NGÀN VÀNG TỪ NHO CALIFORNIA
Quầy Nho California tại Big C đang gây chú ý dạo gần đây không chỉ vì xuất xứ xịn sò mà còn bởi những lợi ích vàng mà chắc hẳn các tín đồ mua sắm sẽ bị 'hút hồn' ngay cho mà xem.

  • LÀM ĐẸP CHO DA: Ăn nho giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV tăng khả năng chống cháy nắng và giảm các dấu hiệu tổn thương do tia UV gây ra ở cấp độ tế bào
  • CHỐNG LÃO HÓA: Nho chứa resveratrol, chất có đặc tính chống oxy hóa có trong nho đã được chứng minh là có tác dụng kéo dài tuổi thọ.
  • HỖ TRỢ GIẢM CÂN, CẢI THIỆN CƠ THỂ: Góp phần quan trọng trong việc đào thải các chất cặn bã trong cơ thể để cân nặng của bạn giảm đi.
  • SỨC KHOẺ MẮT: Chế độ ăn nhiều nho giúp bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa gây hại cho võng mạc bằng cách duy trì chức năng của các tế bào sắc tố biểu mô võng mạc.
Bao nhiêu lợi ích thần kỳ trên có khiến các chị em có đủ động lực xách túi lên và đi đến Big C sắm ngay loại trái cây siêu dinh dưỡng này về 'lắp đầy' tủ lạnh chưa nè?

Nếu chưa có thời gian ra đường thì vẫn có thể ngồi nhà hoặc trên văn phòng mua sắm tại APP GO! & BIG C để được FREESHIP cho hóa đơn chỉ từ 300K:

🔻ĐẶT HÀNG QUA ỨNG DỤNG GO! & Big C
🔻Đặt hàng tiện lợi và cập nhật những thông tin mới nhất qua Zalo: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
🔻Mua hàng dễ dàng với nhân viên hỗ trợ liên tục từ 8h-21h qua hotline 19001880