CHƯƠNG TRÌNH ĐẸP RẠNG RỠ - BỪNG TỰ TIN DIỄN RA TẠI SIÊU THỊ GO! VÀ BIG C
17
APR 2024
CHƯƠNG TRÌNH ĐẸP RẠNG RỠ - BỪNG TỰ TIN DIỄN RA TẠI SIÊU THỊ GO! VÀ BIG C

Chương trình không thể bỏ lỡ tại siêu thị GO! và Big C! Từ ngày 18/04 đến 08/05/2024, hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm mua sắm cực nhiều ưu đãi với các chương trình đặc biệt từ siêu thị GO! và Big C.

Đồng Giá Hấp Dẫn:

  • Chương trình đồng giá 79.000 và 119.000 đồng đã sẵn sàng chờ đón bạn. Dù bạn là người theo đuổi phong cách tinh tế hay đơn giản và thanh lịch, có lẽ chúng tôi cũng đã chuẩn bị một điều gì đó phù hợp cho bạn.

Quà Tặng Hấp Dẫn:

  • Ngoài các chương trình đồng giá, khi mua sắm tại siêu thị GO! và Big C, bạn còn được tặng một số sản phẩm hấp dẫn. Tận hưởng không khí mua sắm vui vẻ và nhận quà tặng đặc biệt từ chúng tôi.

Chăm Sóc Tóc:

  • Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng? Đừng lo lắng, chúng tôi có đa dạng sản phẩm từ các nhãn hàng uy tín. Từ dầu gội đến dưỡng tóc, hãy để chúng tôi giúp bạn có mái tóc đẹp mê ly.

Săn Lùng Sản Phẩm Làm Đẹp:

  • Siêu thị GO! và Big C đang tự hào mang đến cho bạn một loạt sản phẩm làm đẹp đa dạng. Tự tin khoe sắc với các sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể và nhiều sản phẩm khác đang chờ đón bạn.

Không còn lý do gì để bạn không tự tin và rạng rỡ hơn nữa. Hãy tham gia ngay vào chương trình của chúng tôi và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất!
------------------
> Website: https://go-vietnam.vn/
> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
> Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
> Đặt hàng (8h-21h): 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555
> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)