TRẢI NGHIỆM NÔNG NGHIỆP TUYỆT VỜI CÙNG ÔNG TRƯỜNG PHÚC - NHÀ LÀM VƯỜN TÂM HUYẾT VỚI PHƯƠNG PHÁP THỦY CANH HIỆN ĐẠI.
03
THÁNG 8 2023
TRẢI NGHIỆM NÔNG NGHIỆP TUYỆT VỜI CÙNG ÔNG TRƯỜNG PHÚC - NHÀ LÀM VƯỜN TÂM HUYẾT VỚI PHƯƠNG PHÁP THỦY CANH HIỆN ĐẠI.
Ông Trường Phúc bắt đầu hoạt động nông nghiệp của mình tập trung vào phương pháp thủy canh, đó là một loại cây trồng công nghệ sạch.

- Phương pháp này có thể tiết kiệm tới 80% lượng nước tiêu thụ, không sử dụng thuốc trừ sâu và giảm sử dụng phân bón.
- Trong nhà kính của anh, chúng ta có thể thấy công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn trong sản xuất. Các cảm biến tự động kiểm soát việc nạp dinh dưỡng, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng và tạo điều kiện thuận lợi cho các quá trình sau thu hoạch.
- Hydropic là một trong những hình thức của nền nông nghiệp không cần đất. Đây là một lựa chọn đáng tin cậy để phát triển một nền nông nghiệp xanh gần hoặc trong thành phố. Hơn 2.500 năm trước, phương pháp này đã được sử dụng bởi người Maya ở Nam Mỹ.
- Công ty Trường Phúc Farm với diện tích canh tác 4 ha đang dẫn đầu trong trồng rau thủy canh với sản lượng ấn tượng. Công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc.
- Tin tưởng và hợp tác cùng Trang trại Trường Phúc từ năm 2016, Central Retail Vietnam tự hào là người cung cấp khoảng 200 tấn salad hàng năm từ trang trại đáng tin cậy này, và lượng cung cấp vẫn không ngừng tăng lên.
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng Big C
⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555