TÁO CANDINE – THƯỞNG THỨC HƯƠNG VỊ TƯƠI MỚI TỪ THIÊN NHIÊN NƯỚC PHÁP
30
THÁNG 12 2020
TÁO CANDINE – THƯỞNG THỨC HƯƠNG VỊ TƯƠI MỚI TỪ THIÊN NHIÊN NƯỚC PHÁP
Nếu táo Fuji “đốn tim” bạn với chất thịt dày ngọt, táo Ariane “mê hoặc” bạn với độ giòn và thơm đặc trưng, thì Candine chính là giống táo có sự giao thoa một cách tinh tế giữa Fuji và Ariane, được thừa hưởng những điểm mạnh của hai loại táo này. Nhờ vậy, Táo Candine có sắc đỏ sáng bóng, thịt táo mọng nước cùng độ giòn ngọt mà chúng ta khó có thể tìm được sự kết hợp đó ở những giống táo khác.

Táo Candine đang được trồng và mở rộng tại Pháp và Ý, tuân theo các quy định về chất lượng và bảo quản trong điều kiện lý tưởng trong quá trình nhập khẩu về Việt Nam. Vỏ táo được xem như là lớp bảo vệ tự nhiên, giúp táo Candine bảo quản trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được độ tươi, ngon, giòn, ngọt của nó. Táo Candine đạt chuẩn có kích thước vừa tay, chắc quả và có màu đỏ hồng hút mắt. 

Hương vị tươi mới đến từ thiên nhiên nước Pháp sẽ làm bạn thích thú? Hãy cho táo Candine trở thành nhân vật chính trong món tráng miệng của gia đình, vừa cảm nhận được độ ngon của giống táo này, vừa bổ sung thêm vitamin và khoáng chất để tăng cường sức đề kháng.

Nếu là tín đồ của các loại táo, hãy đến Big C để tận tay chọn lựa những quả Táo Candine ngon nhất cho gia đình và thưởng thức để cảm nhận được hương vị đặc trưng này nhé. Big C có triển khai đặt giao hàng online qua hotline 1900 1880, hoặc qua Big C trên Zalo để đội ngũ Big C chọn và giao tận nhà bạn những quả táo tươi ngon nhất nhé.


 ​​​​​​​