Sưu tập tem, sở hữu dao KitchenAid đẳng cấp Mỹ
15
THÁNG 3 2019
Sưu tập tem, sở hữu dao KitchenAid đẳng cấp Mỹ
>>> Độc quyền bởi Big C: mua dao KitchenAid đẳng cấp Mỹ với giá ưu đãi hấp dẫn so với thị trường. Rẻ hơn nữa khi có thẻ Big Xu.  

Với nỗ lực mang đến chất lượng đẳng cấp quốc tế với giá Việt cho người tiêu dùng, Big C lựa chọn KitchenAid là bước tiến tiếp theo để nâng cao trải nghiệm làm bếp của bạn. Sản phẩm đầu tiên mà Big C lựa chọn phần phối độc quyền tại tất cả chi nhánh siêu thị trên toàn quốc chính là bộ dao 6 món. Đây sẽ là dụng cụ giúp việc bếp núc của bạn thêm nhiều cảm hứng, tiết kiệm thời gian hơn nhưng vẫn cho ra những đường cắt gọt siêu đẹp mắt. 

 

Về thương hiệu KitchenAid


Ra mắt lần đầu tại thị trường Mỹ với sản phẩm máy trộn vào năm 1919, KitchenAid tiếp tục ghi dấu trong lòng người tiêu dùng nhờ chiếc máy rửa chén cầm tay – sản phẩm trước nay chưa hề có trên thị trường này vào năm 1949. Từ năm 1986 đến 2019, KitchenAid không ngừng tung ra nhiều sản phẩm gồm tủ lạnh, máy xay sinh tố, và đặc biệt là các dụng cụ làm bếp từ 100% thép không gỉ. Tròn 100 năm mang đến sự tiện ích, tinh tế cho những gian bếp trên toàn thế giới, KitchenAid đã khẳng định sứ mệnh vì nguồn cảm hứng nấu nướng của những người đam mê nội trợ. Do đó, những sản phẩm của KitchenAid vừa có thiết kế ưu việt, phù hợp nhu cầu sử dụng, làm đẹp gian bếp, vừa an toàn với chất lượng bền bỉ cùng thời gian.
 

Về bộ dao KitchenAid


Bộ dao KitchenAid là sản phẩm chính thức được Big C độc quyền phân phối. Thừa hưởng phong cách của những căn bếp Mỹ, toàn bộ dao trong bộ sưu tập này đều có chất liệu 100% thép không gỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Không chỉ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, cắt được nhiều loại nguyên liệu khác nhau, bộ dao KitchenAid còn có thiết kế trang nhã, góp phần làm đẹp căn bếp của bạn.


 


Chương trình sưu tập tem, mua dao KitchenAid: Cắt tinh tế - Tròn vị đam mê

 

1/ Cách thức sưu tập:

  • Cứ mỗi 100,000Đ trên hóa đơn mua sắm, bạn được 01 tem tích lũy. Đủ 10 tem, bạn được mua sản phẩm dao yêu thích với giá độc quyền tại Big C, rẻ hơn đến 80% so với thị trường.
  • Giá còn rẻ hơn nữa khi bạn thanh toán với thẻ Big Xu.
  • Số lượng tem bạn nhận sẽ được hiển thị ở phần dưới hóa đơn đủ điều kiện. Với hóa đơn từ 2.000.000Đ, KH sẽ nhận tem tại quầy Dịch vụ Khách hàng.
  • Khách hàng không được cộng gộp hóa đơn để nhận tem, đối với hóa đơn từ quầy Hóa –Mỹ phẩm sẽ nhận tem tại quầy Dịch vụ Khách hàng.

2/ Thời gian phát hành và sử dụng tem:

  • Phát hành tem: 01/3 – 21/7/2019
  • Sử dụng tem: 01/3 – 21/7/2019

3/ Về việc đổi – trả sản phẩm:

  • Sản phẩm mua rồi miễn đổi hoặc trả lại. Bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua (bao bì, nhãn mác, sản phẩm).
  • Sản phẩm chỉ được đổi trong trường hợp hư hỏng do lỗi sản xuất (hư cán dao), đặc biệt KHÔNG đổi trong trường hợp sản phẩm bị dùng sai mục đích sử dụng.
  • Khi gặp trường hợp lỗi, bạn vui lòng liện hệ quầy Dịch vụ Khách hàng để được kiểm tra & làm thủ tục đổi hàng.