QUỐC TẾ THIẾU NHI - ƯU ĐÃI HẾT Ý TẠI GO! & BIG C
16
THÁNG 5 2024
QUỐC TẾ THIẾU NHI - ƯU ĐÃI HẾT Ý TẠI GO! & BIG C
Mùa hè này, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để mua sắm với ưu đãi "hết ý" dành cho các bé yêu tại siêu thị GO! & Big C trên toàn quốc. Từ ngày 16/05 đến 01/06/2024, chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với giá cực kỳ ưu đãi.

Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Các Bé Yêu
Trong thời gian diễn ra chương trình, hàng loạt sản phẩm đa dạng từ đồ chơi, thú bông, thời trang trẻ em đến nhiều sản phẩm khác đều được giảm giá mạnh. Đây là dịp lý tưởng để bạn có thể chọn mua những món quà ý nghĩa và chất lượng cho các bé, giúp các bé có một mùa hè thật vui vẻ và đáng nhớ.

Giá Luôn Luôn Rẻ Hơn Với Hơn 2000 Sản Phẩm
Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm dành cho thiếu nhi, chương trình "Giá luôn luôn rẻ hơn" tại GO! & Big C còn áp dụng cho hơn 2000 sản phẩm từ nay đến cuối năm. Với nhiều ngành hàng như rau củ, gia vị, tiêu dùng nhanh và nhiều sản phẩm thiết yếu khác, bạn sẽ luôn tìm thấy những mặt hàng chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng.

Đón Chào Trái Cây Đầu Mùa
Hè này, hãy cùng nhau thưởng thức những loại trái cây đầu mùa tươi ngon như sầu riêng, bơ, xoài, mít và nhiều loại trái cây hấp dẫn khác. Tất cả đều được bày bán với giá cực kỳ tốt, đảm bảo sự tươi ngon và dinh dưỡng cho cả gia đình.

Khuyến Mãi Lớn Với Thẻ Thành Viên
Tiếp nối chương trình ưu đãi, siêu thị GO! & Big C còn mang đến nhiều khuyến mãi lớn khác như ưu đãi thẻ thành viên, chương trình mua nhiều giảm thêm, giúp bạn tiết kiệm tối đa khi mua sắm. Đừng quên đăng ký thẻ thành viên để nhận được những ưu đãi đặc biệt và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Hãy Đến GO! & Big C Ngay Hôm Nay!
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mua sắm với những sản phẩm cực kỳ ưu đãi tại siêu thị GO! & Big C. Hãy đến và khám phá những chương trình khuyến mãi tuyệt vời, cùng nhau tạo nên một mùa hè vui tươi và đầy ắp niềm vui cho các bé yêu và gia đình.

Hẹn gặp bạn tại các siêu thị GO! & Big C trên toàn quốc!
------------------
> Website: https://go-vietnam.vn/
> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
> Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
> Đặt hàng (8h-21h): 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555
> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)