NGUYỄN VĂN THI - NÔNG DÂN TRUYỀN THỐNG HỢP TÁC CÙNG SIÊU THỊ GO! & BIG C
03
THÁNG 8 2023
NGUYỄN VĂN THI - NÔNG DÂN TRUYỀN THỐNG HỢP TÁC CÙNG SIÊU THỊ GO! & BIG C
Anh Nguyễn Văn Thi sinh ra trong gia đình truyền thống chuyên buôn bán trái cây. Sau khi tốt nghiệp, anh tiếp tục nối nghiệp ba mẹ và bắt đầu kinh do anh bán trái cây, ban đầu tập trung đóng hàng đi miền Trung.

- Vào năm 1999, anh hợp tác với Cty du lịch Suối Tiên để đóng hàng. Đến năm 2007, anh có cơ hội gặp anh Tuấn và được đưa giao hàng đến siêu thị GO! & Big C.
- Hiện tại, Vợ chồng anh Nguyễn Văn Thi và chị Hà Ngọc Thủy sở hữu 11.000 m2 diện tích trồng các loại cây ăn trái như cóc, ổi, mận, mít, xoài... Đồng thời, anh kết hợp thu mua thêm hàng hoá của anh em để tăng sản lượng và đa dạng sản phẩm. Sản lượng hàng hóa của anh ước tính đạt khoảng 500 tấn mỗi năm, và anh tập trung cung cấp hàng duy nhất cho siêu thị GO! & Big C, trong khi hàng dư thì được bán tại chợ.
- Vợ chồng anh Nguyễn Văn Thi và chị Hà Ngọc Thủy là một nông dân truyền thống có nhiều kinh nghiệm, đồng thời hợp tác với siêu thị GO! & Big C mang lại cơ hội phát triển và tiếp cận thị trường lớn, giúp sản phẩm của anh đến gần hơn với người tiêu dùng.
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng Big C

⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555