NGUYỄN THÀNH ĐẠT - NHÀ CUNG CẤP ĐÁNG TIN CẬY CỦA CENTRAL RETAIL VIETNAM
03
THÁNG 8 2023
NGUYỄN THÀNH ĐẠT - NHÀ CUNG CẤP ĐÁNG TIN CẬY CỦA CENTRAL RETAIL VIETNAM
Nguyễn Thành Đạt ban đầu là một nông dân nhỏ sản xuất và bán bắp cải tròn trong vùng.

- Đầu năm 2017, anh thăm quan cửa hàng GO! Đà Lạt của chúng tôi và ấn tượng với sự thành công và đa dạng hàng hóa tươi sống mà chúng tôi cung cấp. Anh đã liên hệ với đội ngũ của chúng tôi và nhận ra Central Retail Vietnam sở hữu nhiều cửa hàng hơn, ưu đãi cho các nhà sản xuất trực tiếp và hỗ trợ giao hàng đến bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi.
- Sau đó, anh thỏa thuận hợp tác với chúng tôi và bắt đầu giao hàng cho Đà Lạt DC của chúng tôi từ tháng 7 năm 2017. Ngay từ đó, Nguyễn Thành Đạt đã trở thành một nhà cung cấp đáng tin cậy và thường xuyên cho chúng tôi. Anh đã mở rộng hoạt động kinh doanh bằng việc thuê thêm đất và tăng sản lượng cải bắp trồng trên đất, bổ sung hầu hết các loại cải bắp tròn, Trung Quốc, napa, đỏ và củ cải đường, xà lách.
- Hiện nay, anh Thành Đạt quản lý 3ha đất và có sản lượng trên 400 tấn/năm. Anh cung cấp 200 tấn hàng cho các cửa hàng của chúng tôi, đồng thời đáp ứng nhu cầu của Central Retail Vietnam. Sự hợp tác đáng tin cậy và hiệu quả này đã giúp anh phát triển hoạt động nông nghiệp của mình ngày càng thành công.
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng Big C
⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555