NGUYÊN LIỆU VÀ CÔNG THỨC LẨU THÁI HẢI SẢN NGON TUYỆT HẢO - GIÁ ONLINE TỐT HƠN 30%
04
THÁNG 11 2022
NGUYÊN LIỆU VÀ CÔNG THỨC LẨU THÁI HẢI SẢN NGON TUYỆT HẢO - GIÁ ONLINE TỐT HƠN 30%
Không la cà quán xá, mẹ đảm đổi vị cho cả nhà bằng LẨU THÁI HẢI SẢN CHUA CAY đơn giản nhưng siêu ngon. Những ngày trời lành lạnh, một nồi lẩu thái với nước dùng chua chua cay cay, ngọt dịu của hải sản và hương thơm nồng từ sả ớt cùng các thành viên trong gia đình thì còn gì bằng. 


 
Ăn uống linh đình, tiết kiệm voucher 10K khi mua hạt nêm và nước mắm Knorr từ 70K kèm thực phẩm tươi sống giảm giá đến 30%. Ưu đãi áp dụng cho Knorr Thịt Thăn, Xương Ống Và Tuỷ 1.2kg & 1.8kg/Knorr Nấm Hương 380g & 800g, nước mắm Knorr. Duy nhất 3 ngày  từ 4/11 đến 6/11 tại app GO! & Big C hoặc Zalo “Đại Siêu Thị GO & Big C"".
 
Nguyên liệu:
200 gram tôm
200 gram nghêu
200 gram cá hồi
200 gram mực
300 gram ba chỉ bò
100 gram sả cây
10 gram lá chanh
10 gram ớt hiểm
1 trái thơm/ dứa
3 trái cà chua
200 gram đậu bắp
200 gram bạc hà
1 muỗng canh hành tím nhuyễn
2 muỗng canh đường
2 thìa canh Hạt nêm thịt Knorr
Gói gia vị nấu lẩu thái/ Gói gia vị nấu canh chua Knorr
1 lít nước
1 muỗng canh nước mắm Knorr
1 muỗng canh tương ớt Knorr
1 muỗng canh tương cà
3 muỗng canh dầu ăn
Rau ăn kèm: rau nhút, bắp chuối, rau muống
 
Cách thực hiện
Bước 1
Đầu tiên, chúng ta cần rửa sạch hết tất cả nguyên liệu trước khi chế biến. Sơ chế các nguyên liệu: Tôm để nguyên con. Còn nghêu thì rửa sạch và để vào rổ cho ráo nước. Cá hồi thì cắt thành từ khúc vừa ăn, dày khoảng 3cm. Mực thì có thể cắt đôi và lấy hết ruột và rửa sạch qua nước muối để khử bớt mùi tanh. Ba chỉ bò rã đông, chần nhanh qua nước sôi. Tất cả các nguyên liệu sau khi đã rửa sạch thì nên cho vào những khay riêng hoặc rổ riêng để sau đó chế biến.
Bước 2
Còn đối với các loại rau cần chú ý rửa thật sạch, tốt nhất là nên ngâm sơ qua với nước muối, sau đó cho vào rổ và để ráo rồi trình bày tất cả ra đĩa. Đối với sả và hành tím, ớt, sau khi rửa sạch thì dùng thớt và dao băm nhuyễn để cho sau đó phi cho thơm ngon hơn. Thơm/ dứa bằm nguyễn, để vào tô. Cà chua, đậu bắp và bạc hà rửa sạch, cắt lát tam giác.
Bước 3
Dùng một nồi lớn, bật bếp và bắt đầu làm nóng dầu ăn. Sau khi dầu sôi tiêm thì chúng ta tiếp tục xào sả, hành tím, thơm/ dứa đã bằm. Sau đó cho thêm tương cà và tương ớt vào nấu. Nhớ lưu ý là để lửa riu riu khoảng 5 phút. Sau đó cho thêm 1 lít nước vào nấu sôi.
Bước 4
Bước tiếp theo, sau khi nước đã sôi lên thì chúng ta sẽ nêm với gói gia vị nấu lẩu thái (hoặc gói gia vị nấu canh chua nếu nấu lẩu chua không cay). Nêm nếm lại cho phù hợp với khẩu vị với nước mắm, đường, hạt nêm Knorr cho đậm đà.
Bước 5
Sau khi nước lẩu đã chín chúng ta có thể cho ra một nồi nhỏ khác để lửa riu riu và bắt đầu cho các loại nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào nấu chín. Dùng chung với bún tươi và nước mắm hoặc tương ớt Knorr.

Chỉ 3 ngày 04.11-06.11, thời gian cực gấp rút, sơ sẩy là hết nên mọi người chớp lẹ thời cơ nè!

Ngồi mát tại nhà vẫn mua đủ nguyên liệu với giá cực tốt, gia nhập đội quân MUA SẮM TẠI NHÀ cùng Big C qua các kênh online để được freeship cho đơn từ 300K:
> ĐẶT HÀNG QUA ỨNG DỤNG GO! & Big C
> Đặt hàng tiện lợi và cập nhật những thông tin mới nhất qua Zalo
> Mua hàng dễ dàng với nhân viên hỗ trợ liên tục từ 8h-21h qua hotline 19001880