LỄ HỘI NHẬP KHẨU CÔNG PHÁ SIÊU ƯU ĐÃI CUỐI NĂM
23
THÁNG 12 2020
LỄ HỘI NHẬP KHẨU CÔNG PHÁ SIÊU ƯU ĐÃI CUỐI NĂM
Duy nhất 12 ngày từ 24/12 – 04/01/2020, Lễ Hội Nhập Khẩu mang đến cơ hội cho khách hàng chọn mua nhiều sản phẩm nhập khẩu từ năm châu lục đến hệ thống Big C với giá bán được ưu đãi.



Ngoài các mặt hàng thịt đông lạnh và thủy hải sản vốn được người tiêu dùng Việt Nam tin chọn cho bữa cơm gia đình như Phi Lê Cá Hồi, Sườn Heo, Ba Rọi Heo, Gà Đông Lạnh Nguyên Con, Cánh Gà, Đùi Tỏi Gà,...v.v

Chương trình hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trái cây được Big C thu mua từ các nông trường trồng trọt nổi tiếng trên thế giới Dâu Hàn Quốc, Nho Mỹ Không Hạt, Cherry Đỏ Úc, Blueberry New Zealand, Me Ngọt Thái Lan, Nấm Kim Châm Hàn Quốc, Nấm Đùi Gà Hàn Quốc và 10 loại táo siêu bổ dưỡng (Táo Gala Pháp, Táo Braeburn Pháp, Táo Granny Smith Pháp, Táo Sonya Canada, Táo Envy Mỹ Size Lớn, Táo Red Delicious, Táo Fuji, Táo Jazz, Táo Autumn Glory).

Với quy mô 29 cửa hàng trên toàn quốc, bên cạnh nỗ lực đồng hành cùng các nhà cung cấp nội địa, Big C còn đem đến những sản phẩm nhập khẩu uy tín từ các quốc gia hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm mới lạ, chất lượng và tiết kiệm.

Khuyến mãi được áp dụng đồng thời tại cửa hàng toàn quốc, hotline 19001880, Zalo Big C. Big C miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trong phạm vi 10km giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng tiện lợi hơn. Cơ hội cuối trong năm mua sắm sản phẩm nhập khẩu với giá cực tốt, mạnh dạn chốt đơn ngay!

Khu vực Hồ Chí Minh:
Big C An Lạc
Big C Miền Đông
Big C Gò Vấp
Big C Phú Thạnh
Big C Trường Chinh
Big C Nguyễn Thị Thập

Khu vực miền Nam:
Big C Tân Hiệp
Big C Đồng Nai
Big C Cần Thơ
Big C Bình Dương
Big C Dĩ An

Khu vực miền Trung:
Big C Đà Lạt
Big C Vinh
Big C Đà Nẵng
Big C Huế
Big C Quy Nhơn
Big C Nha Trang

Khu vực Hà Nội:
Big C Thăng Long
Big C Long Biên
Big C Mê Linh

Khu vực miền Bắc
Big C Việt Trì
Big C Bắc Giang
Big C Hải Dương
Big C Hải Phòng
Big C Ninh Bình
Big C Hạ Long
Big C Nam Định
Big C Thanh Hóa
Big C Vĩnh Phúc

 ​​​​​​​