HỢP TÁC XÃ RAU SẠCH YÊN DŨNG - ƯU TIÊN CÔNG NGHỆ VÀ TIÊU CHUẨN VIETGAP
03
THÁNG 8 2023
HỢP TÁC XÃ RAU SẠCH YÊN DŨNG - ƯU TIÊN CÔNG NGHỆ VÀ TIÊU CHUẨN VIETGAP
Hợp tác xã Rau sạch Yên Dũng nhận thấy Nông nghiệp là một ngành tiềm năng và là thế mạnh của Tỉnh vào tháng 9 năm 2016, từ đó họ đã bắt đầu hoạt động.

- Ban đầu, hợp tác xã có qui mô trên diện tích 13ha, nhưng sau 7 năm phát triển, họ đã mở rộng qui mô lên 60ha với hơn 100 lao động. Trong đó, tại xã Tiến Dũng, có quy mô sản xuất trên 30ha, trong đó có hơn 6ha áp dụng mô hình nhà lưới công nghệ cao với công nghệ tưới và bón phân tự động từ Israel. Hợp tác xã  Rau sạch Yên Dũng là hợp tác xã  đầu tiên của tỉnh Bắc Giang cũng như của huyện Yên Dũng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao và áp dụng tiêu chuẩn VietGAP vào sản xuất nông sản.
- Hợp tác xã rau sạch Yên Dũng đã có cơ hội phát triển mạnh mẽ từ năm 2020 khi kết hợp với GO! & Big C và Bộ Công thương tổ chức chương trình "CHỢ PHIÊN NÔNG SẢN CUỐI TUẦN" tại Big C Thăng Long, Hà Nội. Đây là bước đột phá, mở ra cho hợp tác xã hướng đi mới và phát triển như ngày hôm nay. hợp tác xã đã kết nối sản phẩm với các cửa hàng Tops Market, GO! & Big C, Go! market chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch khác.
- Các sản phẩm thế mạnh hiện tại của hợp tác xã bao gồm: Dưa lưới, dưa leo baby, nho hạ đen, nho sữa giống Hàn Quốc và một số sản phẩm rau, củ... Đều đáp ứng tiêu chuẩn VietGAP, đồng thời được ưu tiên với công nghệ và quy trình sản xuất chất lượng, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng.

---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng Big C

⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555