HẢI PHONG - ĐƠN VỊ NÔNG NGHIỆP TRẺ ĐẦY NHIỆT HUYẾT
03
THÁNG 8 2023
HẢI PHONG - ĐƠN VỊ NÔNG NGHIỆP TRẺ ĐẦY NHIỆT HUYẾT
Hải Phong là một đơn vị nông nghiệp trẻ nằm trong tỉnh Bắc Ninh. Xuất phát điểm của anh là một kỹ sư chế tạo máy tại Samsung, nhưng từ năm 2015, anh đã quyết định theo đuổi sự nghiệp trồng trọt.

- Nhận thấy tiềm năng kinh tế của măng tây và số lượng đơn vị canh tác măng tây còn ít vào thời điểm đó, Hải Phong đã bắt đầu với diện tích khởi điểm là 3ha cho vùng trồng măng tây. Hiện nay, Hải Phong đã phát triển vượt bậc với 17ha vùng trồng chính tại Bắc Ninh, tập trung sản xuất các sản phẩm đa dạng như dưa lưới, cà rốt, bắp cải, khoai tây, măng tây, xà lách và rau ăn lá.
- Ngoài ra, Hải Phong còn sở hữu hơn 12ha đất canh tác trái vụ và sản xuất chế biến tại tỉnh Lào Cai, tập trung vào các sản phẩm như hành lá, bắp cải, khoai tây, cà rốt… Tổng sản lượng của Hải Phong đạt khoảng 700-1000 tấn/năm.
- Anh Hải, một kỹ sư cơ khí, sau một thời gian làm chuyên viên tại một tập đoàn điện tử lớn, nhận ra mình không còn phù hợp và khát khao thay đổi. Nông nghiệp đã đến với anh như một điều duyên may, khiến anh thêm say đắm. Anh đã cải tiến hệ thống tưới nước tự động, tự mày mò nghiên cứu hệ thống dinh dưỡng trong sản xuất công nghệ cao và xây dựng hệ thống canh tác thủy canh tiên tiến
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng Big C
⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555