Đến Big C Beauty Fair, khởi động mùa hè, thổi bùng xúc cảm!
09
THÁNG 6 2020
Đến Big C Beauty Fair, khởi động mùa hè, thổi bùng xúc cảm!
Thời gian vừa rồi là một giai đoạn đầy biến động của toàn thế giới khi đại dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là đến kinh tế của nhiều quốc gia. Tuy nhiên, dưới sự đoàn kết của toàn dân, Việt Nam đã có thể ứng phó kịp thời với bệnh dịch và đây là thời khắc mọi người quay trở lại với cuộc sống bình thường sau những ngày thực hiện khẩu hiệu: "Ở nhà là yêu nước" trong suốt quá trình cách ly toàn xã hội.

Thế nhưng, sau một thời gian dài tạm thời đình trệ, mọi thứ cũng cần phải được khởi động lại, từ sinh hoạt, công việc cho đến sắc đẹp nữa! Mùa hè của các nàng năm nay hứa hẹn sẽ khác biệt vì Big C Beauty Fair và nhãn hàng Unilever sẽ giúp nàng lấy lại năng lượng, khẳng định một vẻ đẹp đầy hứng khởi thông qua hành trình thay đổi bản thân của Chị gái Big C. Từ đó, các nàng có thể tự tin làm mới chính mình từ trong ra ngoài, chạm vào những cảm xúc tươi mới nhất và khiến mùa hè 2020 trở nên ý nghĩa hơn, khác biệt hơn.  

Mùa ĐẸP sẽ diễn ra từ 04/06 - 17/06/2020 tại Big C toàn quốc.

Các nàng nhớ thường xuyên theo dõi trang fanpage Big C Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất và cực kỳ hấp dẫn về Beauty Fair từ Big C nhé!