CHERRY HÁI TẠI VƯỜN, NHẬP KHẨU NGUYÊN KIỆN, NGUYÊN SEAL
19
THÁNG 5 2021
CHERRY HÁI TẠI VƯỜN, NHẬP KHẨU NGUYÊN KIỆN, NGUYÊN SEAL
Giá tốt chốt ngay từ 18/05 – 24/05/2021!

Bạn đi tìm, Cherry đi trốn, bạn định trốn, Cherry đi tìm. Cherry từ California, Cherry trốn trong những cái thùng, những cái thùng trốn ở Big C bạn đã tìm thấy chưa, đến Big C ngay đi tìm nào....

1 hộp không đã cái nư thì Cherry nguyên thùng tươi ngon được nhập khẩu chính ngạch bằng đường hàng không từ California (Mỹ) đã tới Big C cho bạn rồi đây!

Khi mua 3 thùng trở lên, giá chỉ còn 478.000/Kg. Mỗi thùng trọng lượng chỉ 5kg, thỏa thích thưởng thức hay làm quà tặng cho họ hàng bạn bè tứ phương luôn nhé. Đại tiệc cherry nhà Big C không có gì ngoài DEAL KHỦNG, GIẢM THẬT nhưng chậm tay là hụt mất như chơi đó nha! Mua ngay bạn ơi.

Ưu đãi áp dụng đồng thời khi chốt đơn qua facebook m.me/BigCVietnam, hotline 1900 1880 và App GO! & Big C với nhiều ưu đãi ngập tràn, hỗ trợ giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km cho đơn hàng từ 200.000VND. Cài đặt và cập nhật App ngay tại: https://bigc.vn/service/download-app
 

Càng tiện hơn, nay bạn có thể đi chợ tại nhà với Big C ngay trên Zalo OA. Đừng quên theo dõi Big C trên Zalo để cập nhật ưu đãi mới nhất nhé!!!

Khu vực Hồ Chí Minh:
Big C Miền Đông
Big C Gò Vấp
Big C Phú Thạnh
Big C Trường Chinh



Khu vực miền Nam:
Big C Tân Hiệp
Big C Đồng Nai
Big C Bình Dương


Khu vực miền Trung:
Big C Đà Lạt
Big C Vinh
Big C Đà Nẵng
Big C Huế
Big C Quy Nhơn
Big C Nha Trang

Khu vực Hà Nội:
Big C Thăng Long
Big C Long Biên
Big C Mê Linh

Khu vực miền Bắc
Big C Việt Trì
Big C Bắc Giang
Big C Hải Dương
Big C Ninh Bình
Big C Nam Định
Big C Thanh Hóa