7 NGÀY 7 VỊ NESCAFÉ - CHUẨN BÀI THỬ NGAY!
06
THÁNG 5 2022
7 NGÀY 7 VỊ NESCAFÉ - CHUẨN BÀI THỬ NGAY!

Trong cuộc sống “bình thường mới” bận rộn, đừng quên chăm chút từng khoảnh khắc trong tuần của bạn. Đến với Ngày Hội Khám Phá Muôn Vị NESCAFÉ, thương hiệu sẽ mang lại trải nghiệm 7 vị cà phê đa dạng để cho mỗi khoảnh khắc thêm tròn đầy. 

Mở đầu một tuần mới đầy tốt lành, hãy pha cho mình một cốc NESCAFÉ Café sữa đá chuẩn vị cà phê phin, sánh quyện với công thức gấp đôi cà phê và sữa. Hương vị ngọt ngào chắc chắn sẽ nhân đôi động lực sáng tạo cả một tuần dài!

Tới ngày thứ Ba, không cách nào khơi dậy mọi giác quan tuyệt bằng một ly cà phê vị đắng dịu, hương tinh tế tỏa ngát như Café Việt Phiên bản đặc biệt với Arabica. Thức uống mang tiếng gọi núi rừng, bằng hương thơm tinh tế từ Lâm Đồng của Arabica hoà quyện cùng hạt Robusta đậm đà từ Tây Nguyên, rồi để người thưởng thức trọn vẹn từng khoảnh khắc sống.

Giữa tuần đầy yêu thương và ngọt ngào hãy nạp lại năng lượng hứng khởi bằng một tách NESCAFÉ 3in1 Đậm vị cà phê với nhiều tầng hương vị cho ngày giữa tuần thật ý nghĩa. Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, có biến lập tức nhâm nhi NESCAFÉ 3in1 Đậm vị cà phê khó cưỡng để tìm ra giải pháp tối ưu nhé. 

Một ngày thứ Năm quả là tuyệt vời để đón nhận năng lượng tích cực và hoan hỷ bằng món cà phê quốc dân NESCAFÉ 3in1 Đậm đà hài hòa. Kết hợp giữa cà phê và sữa, NESCAFÉ 3in1 Đậm đà hài hòa như một cặp đôi đẹp, một đội bóng đỉnh cao, một bản song ca bất hủlôi cuốn, đầy sức hút sức hút. 

Tới thứ Sáu, mình hãy nạp lại năng lượng để thỏa chí sáng tạo với nguồn năng lượng từ 100% cà phê nguyên chất NESCAFÉ Red Cup, bạn nhé! Dù là thời điểm nào trong tuần, hãy cùng nhau cố hết sức mình để mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho mọi người xung quanh.

Một cuối tuần thư thái trong nhà sẽ không thể thiếu đi sự hiện diện của một ly NESCAFÉ Mocha Latte. Với sữa thơm béo và sôcôla đen đậm đà, vị ngon thơm đúng điệu hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây ngọt ngào.

Kết thúc một tuần lễ dài bằng một ngày Chủ nhật đầy niềm vui và hạnh phúc bằng NESCAFÉ Cappuccino vị Caramel liền thôi. Sự hòa quyện giữa hương vị cà phê đậm đà và vị caramel thơm ngon độc đáo sẽ đem lại những phút giây ngơi nghỉ, nạp lại năng lượng để đón chờ tuần mới hứng khởi. 



Tới ngay hệ thống Centrail Group gồm siêu thị BigC, TOPS Market và GO! để nhận ngay Bộ Sản Phẩm dùng thử NESCAFÉ 7 vị cà phê cho một tuần đầy tích cực. Chỉ cần sở hữu đơn hàng mua sắm 99K, trong đó có 01 sản phẩm NESCAFÉ bất kỳ là bạn đã có thể rinh ngay về nhà một bộ quà cà phê chuẩn gu rồi đó!