Khuyến mãi cực hot với ngân hàng VPBank: Hoàn tiền tối đa 20%
03
THÁNG 1 2020
Khuyến mãi cực hot với ngân hàng VPBank: Hoàn tiền tối đa 20%

Mùa mua sắm cuối năm này, Big C hợp tác cùng VPBank tặng bạn ưu đãi cực khủng nè bạn ơi! Đừng bỏ qua nhé!

Chi tiết ưu đãi: 

  1. Hoàn tiền 20% (tối đa 200.000 VND) cho mỗi giao dịch từ 800.000 VND trở lên.

  2. Thời gian chương trình: 01/01/2020 đến 31/01/2020

  3. Chương trình áp dụng với các khách hàng soạn tin nhắn đăng ký tham gia chương trình theo cú pháp VPB TETBIGC gửi 8149 (1.000 VND/tin) và phát sinh chi tiêu thẻ tín dụng trong thời gian ưu đãi.

  4. Thời điểm đăng ký SMS với VPBank phải trước hoặc cùng ngày phát sinh chi tiêu bằng thẻ tín dụng tại Big C Mỗi khách hàng (tính theo Chứng minh thư) chỉ được hưởng ưu đãi này một lần trong suốt thời gian triển khai chương trình.

  5. Chỉ áp dụng cho giao dịch đầu tiên thỏa mãn điều kiện từ 800.000 VND trở lên và các điều kiện khác của chương trình. Chương trình có giới hạn ngân sách và ưu tiên những khách hàng chi tiêu trước. Trong trường hợp khách hàng chi tiêu cùng lúc thì ưu tiên khách hàng đăng ký trước. Chương trình áp dụng với cả chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ.

  6. Khách hàng buộc phải đăng ký tham gia chương trình bằng số điện thoại đăng ký trên hệ thống ngân hàng. VPBank sẽ thống kê danh sách Khách hàng dựa trên số điện thoại Khách hàng đăng ký và tổng kết chi tiêu tất cả các thẻ dựa trên chứng minh thư của Khách hàng đó.

Xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây

Điều khoản - Điều kiện

  1. Khách hàng soạn tin nhắn đăng ký tham gia chương trình theo cú pháp đăng ký tại VPBank (1.000 VND/tin)

  2. Chỉ áp dụng với thanh toán bằng thẻ tín dụng, ghi nợ Quốc tế cá nhân VPBank

  3. Chương trình có giới hạn ngân sách và ưu tiên những khách hàng chi tiêu trước. Trong trường hợp khách hàng chi tiêu cùng lúc thì ưu tiên khách hàng đăng ký trước. Thời điểm đăng ký SMS với VPBank phải trước hoặc cùng ngày có chi tiêu tại Big C.

  4. Mức hoàn tiền 20% tối đa 200.000 VND cho mỗi giao dịch từ 800.000 VND trở lên.

  5.  Mỗi khách hàng (tính theo Mã Khách hàng – CIF, không tính trên đầu thẻ) chỉ được áp dụng ưu đãi cho giao dịch đầu tiên kể từ khi đăng ký thành công và thỏa mãn điều kiện chương trình và số tiền ưu đãi không quá 200,000 VND.

  6. VPBank tổng kết và hoàn tiền cho khách hàng sau khi kết thúc thời gian triển khai chương trình. Khách hàng được hoàn tiền một lần duy nhất sau khi kết thúc chương trình ưu đãi và được thực hiện bởi VPBank vào hợp đồng thẻ tín dụng, ghi nợ của Khách hàng. Thời gian hoàn tiền muộn nhất sau 30 ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình.

  7. Thời gian giao dịch của khách hàng dựa trên thời gian ghi nhận tại hệ thống VPBank.

  8. Tại thời điểm VPBank hoàn tiền, khách hàng đảm bảo trạng thái thẻ của khách hàng là đang hoạt động (Card ok), VPBank không có trách nhiệm bồi hoàn cho các khách hàng đã đóng thẻ hoặc có trạng thái thẻ khác với card ok.

  9. Khách hàng có phát sinh giao dịch tại các cửa hàng vào ngày chấp nhận ưu đãi

  10. Mức Ưu Đãi cho Khách hàng không được quy đổi ra tiền mặt hoặc chuyển  khoản ngân hàng cho Khách hàng trong mọi trường hợp. Ưu đãi cũng không được quy đổi thành sản phẩm và không được chuyển nhượng cho người khác.

  11. Khách hàng phải thanh toán trực tuyến tất cả các khoản tiền, phí phát sinh từ việc sử dụng dịch vụ cho Big C cung cấp và thanh toán bằng một trong các loại thẻ tín dụng, ghi nợ Quốc tế.