YÊU THƯƠNG GỬI MẸ - MỪNG NGÀY CỦA MẸ
02
MAY 2024
YÊU THƯƠNG GỬI MẸ - MỪNG NGÀY CỦA MẸ
Trong không gian ấm áp của gia đình, tình yêu thương của mẹ luôn tràn đầy, như một nguồn cảm hứng vô tận cho chúng ta. Và để tôn vinh người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời, từ ngày 02/05 đến 15/05/2024, chúng tôi tổ chức chương trình "Yêu Thương Gửi Mẹ - Mừng Ngày Của Mẹ", mang đến hàng ngàn yêu thương và món quà ý nghĩa dành cho mẹ và người thân trong gia đình.
  • Ưu Đãi Khủng - Gửi Ngàn Yêu Thương Chương trình không chỉ mang đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm mà còn là cơ hội để gia đình bạn tiết kiệm mỗi khi mua sắm. Đừng bỏ lỡ sự tiếp nối thành công của chương trình giá luôn luôn rẻ hơn. GO! và Big C hân hạnh tặng thêm lợi ích với hơn 2000 sản phẩm giá rẻ từ đây tới cuối năm, đa dạng ngành hàng dành cho gia đình bạn.
  • Ngoài ra, không thể không nhắc đến chương trình giá ưu đãi cho sản phẩm nhập khẩu, sản phẩm chế biến trong ngày, sản phẩm từ thương hiệu GO!, và hàng đông lạnh. Tất cả đều sẵn sàng chờ đón bạn tại siêu thị GO! & Big C.
  • Đừng chần chừ thêm nữa, hãy đến ngay siêu thị GO! & Big C để mua sắm và trải nghiệm những ưu đãi tuyệt vời này. Chúng tôi tin rằng, mỗi món quà nhỏ bé cũng đều là cách tốt nhất để bày tỏ tình yêu thương và biết ơn đối với người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời - mẹ!
------------------
> Website: https://go-vietnam.vn/
> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
> Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
> Đặt hàng (8h-21h): 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555
> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)