Cam kết dịch vụ

1. Big C cam kết sản phẩm luôn được nhận diện tại quầy tính tiền (trừ những mặt hàng điện tử).
Nếu bất kì sản phẩm nào không được nhận diện tại quầy tính tiền và Big C không giải quyết được trong vòng 5 phút, khách hàng được tặng miễn phí sản phẩm đó.
 
2. Big C cam kết không bán hàng quá hạn sử dụng.
Đối với bất kỳ sản phẩm nào bị quá hạn, khách hàng sẽ được tặng một sản phẩm cùng loại (không bị quá hạn sử dụng) hoặc sản phẩm tương tự (không vượt quá 110% giá trị nếu sản phẩm quá hạn đã hết hàng).
              

3. Big C cam kết khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.
(Không áp dụng với: thực phẩm tươi sống, bơ sữa, thực phẩm đông lạnh, các loại thực phẩm yêu cầu phải bảo quản trong tủ lạnh, rượu, quần lót, sản phẩm được bán với giá thanh lý).
Nếu sản phẩm điện tử bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất, Big C sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác tương tự.
  4. Big C cam kết luôn lắng nghe khách hàng và phản hồi trong vòng 5 ngày.

 
5. Big C cam kết tất cả sản phẩm có trong catalogue khuyến mãi đều có tại cửa hàng.
Trường hợp hết hàng (trong giai đoạn khuyến mãi), khách hàng có thể đặt mua tối đa 5 sản phẩm và nhận hàng trong vòng 8 ngày (trừ những sản phẩm có ghi chú "số lượng có hạn" trong catalogue khuyến mãi).
 
6. Big C cam kết luôn bán sản phẩm với giá niêm yết
Trường hợp sản phẩm thanh toán tại quầy tính tiền có giá cao hơn giá niêm yết (giá trên kệ hoặc trong catalogue khuyến mãi):
- Big C sẽ áp dụng mức giá thấp nhất để bán cho khách hàng.
- Khách hàng sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 10,000VND cho mỗi lỗi giá bán sai (không tính đến số lượng sản phẩm mà khách hàng mua).
7. Big C cam kết giá bán ra thấp hơn giá bán được in trên sản phẩm của nhà sản xuất
Trường hợp giá bán của Big C cao hơn giá bán của nhà sản xuất được in trên sản phẩm, Big C sẽ áp dụng mức giá của nhà sản xuất và tặng phiếu mua hàng trị giá 10,000VND (không phụ thuộc vào số lượng sản phẩm khách hàng mua sắm).
 

Catalogues
kết nối với big c